• 2024-11-21

ఏ సిపిఎమ్ తెలుసుకోండి మరియు ఇది ఆన్లైన్ బడ్జెట్లో ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోండి

A day with Scandale - Harmonie Collection - Spring / Summer 2013

A day with Scandale - Harmonie Collection - Spring / Summer 2013

విషయ సూచిక:

Anonim

మీరు ఆన్ లైన్ లో అడ్వర్టైజింగ్ స్పేస్ ను కొనుగోలు చేయాలని చూస్తున్నట్లయితే, మీరు తక్షణమే CPM అనే పదంలోకి ప్రవేశిస్తారు. ఇది "ప్రకటన ప్రభావాలకు" ఖర్చుల గురించి మాట్లాడటానికి పరిశ్రమచే ఉపయోగించబడే ఒక పదం. ఇది డిజిటల్ ప్రకటనలలో ఉపయోగించిన కొలత యొక్క అత్యంత సాధారణ యూనిట్. ఇది డిజిటల్ అడ్వర్టైజింగ్ స్పేస్ కొనుగోలు మరియు అమ్మకం అత్యంత సాధారణ మార్గం.

CPM నిర్వచనం

సిఎల్ఎం మిల్లె పర్ కాస్ట్ కోసం నిలుస్తుంది మరియు వెయ్యికి వ్యయం చెప్పుకునే మరొక మార్గం. ఈ సందర్భంలో, ఒక వెబ్సైట్లో 1,000 ముద్రలు. ఇది CPC (క్లిక్ పర్ పర్ క్లిక్) మరియు CPA (యాక్షన్ / ఎక్సైజ్షన్ ఖర్చు) ఖర్చుతో పోలిస్తే ఇతర విభిన్న, కానీ భిన్నమైన, గందరగోళంగా ఉండకూడదు.

ఇంప్రెషన్

కొన్నిసార్లు వీక్షణ లేదా ప్రకటన అభిప్రాయం అని పిలుస్తారు, వినియోగదారు ప్రకటన నుండి ఒక పేజీ అభ్యర్థనకు ప్రతిస్పందనగా ఒక ప్రకటన సర్వర్కు సమానం ఒక ప్రకటన ముద్ర. అంతే, అంతే. కొంతమంది ప్రజలు ప్రకటన ప్రభావాలను వినియోగదారులకు చూపించిన ప్రకటనలు (వారు గమనించినప్పటికీ లేదా కాకపోయినా), ఒక వెబ్సైట్ లేదా ఇతర ఆన్లైన్ మాధ్యమంలో తప్పుగా భావిస్తారు. ఇది వాస్తవానికి తప్పు.

దురదృష్టవశాత్తూ, దీని అర్థం ప్రకటన అభిప్రాయ గణాంకాలు తరచుగా తప్పుగా లేదా స్పష్టంగా మోసపూరితమైనవి. సమయం వరకు 15 శాతం, అందించిన ప్రకటనలు తప్పు. అప్పుడు, బాట్ ట్రాఫిక్ నుండి ప్రకటన ముద్రలు (ఒక బాట్ అనేది ట్రాఫిక్ నంబర్లు లేదా స్పామ్ ప్రజలను పెంచడానికి ఉపయోగించే ఒక స్వయంచాలక సాఫ్ట్వేర్. ఇది భౌతిక వినియోగదారుడు ఎప్పుడైనా ప్రకటన చూడడానికి అవకాశం కలిగి ఉంటాడని అర్థం. 60% వరకు ప్రకటన ట్రాఫిక్ ఈ బాట్లనుండి వస్తుంది. చివరకు, ప్రకటన ముద్ర మోసం ఉంది. ఈ సందర్భంలో, యోగ్యత లేని వినియోగదారులు ఇతర ప్రకటనల వెనుక ప్రకటనలను దాచుతారు, ఇది ప్రకటన నెట్వర్క్లను సైట్కు అధిక CPM లతో ప్రకటనలలోకి మారేలా చేస్తుంది.

ఇది ప్రకటన ముద్రణ సంఖ్యను పెంచుతుంది, ప్రకటనదారులను మరింత ఖర్చు చేస్తుంది. రీడ్ టాటోరిస్ చేత అద్భుతమైన వ్యాసంలో మీరు దీనిని చేయగలరు.

CPM బ్రేక్డౌన్స్ ఆన్ అడ్వర్టైజింగ్ కాస్ట్ ఆన్ మీ వెబ్సైట్లో

కాబట్టి, మీరు ఒక వెబ్సైట్ను కలిగి ఉన్నారని చెప్తాము మరియు మీరు ప్రకటనలను అందించడానికి మరియు నెలకు తర్వాత డబ్బు నెలకొల్పడానికి దాన్ని ఉపయోగించాలనుకుంటున్నాము. బాగా, మీరు డౌన్ కూర్చుని నెలవారీ ఆదాయం ఏ విధమైన తో సౌకర్యవంతంగా ఉంటుంది దొరుకుతుందని అవసరం చూడాలని. మీ వెబ్సైట్ క్రొత్తది మరియు సాపేక్షంగా తక్కువ ట్రాఫిక్ కలిగి ఉంటే, మీరు డబ్బు సంపాదించడానికి వెళ్ళడం లేదు, కాబట్టి మీ CPM చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. మీ వెబ్సైట్ అధిక ట్రాఫిక్ కలిగి ఉంటే, CPM ఎక్కువగా ఉంటుంది.

రెండు వేర్వేరు రకాల CPM రేట్లు-స్థిర, మరియు వేరియబుల్ ఉన్నాయి. మీరు సృష్టించిన ప్రకటన ప్రభావాలకు వ్యతిరేకంగా ఉంచడానికి ఖచ్చితమైన విలువను కలిగి ఉన్నందున స్థిర రేట్లు పని చేయడం సులభం. వేరియబుల్ సిపిఎంలు కలిసి పనిచేయడం చాలా కష్టమైనది, మరియు ఈ రేట్లు మీ వెబ్సైట్ అంశంపై ఆధారపడి ఉంటాయి, మీరు ఉన్న దేశం, ప్రకటనదారు మరియు అందువలన న.

లెట్ యొక్క కొన్ని శీఘ్ర గణిత. మీకు ఒక వెబ్సైట్ ఉంది మరియు నెలకు సగటున 40,000 మంది సందర్శకులు, నెలకు 120,000 పేజీ వీక్షణలు కలిగి ఉన్నారు. మీకు మీ వెబ్సైట్ విలువ ఏమిటి?

బాగా, $ 5 (ఇది 2017 కోసం సగటు కంటే కొంచెం ఎక్కువగా ఉంటుంది) CPM లో, మీరు దీనిని ఈ విధంగా అంచనా వేస్తారు:

120,000 / 1,000 = 120

120 x CPM $ 5 = $ 600

బహుళంగా 12 మరియు మీరు వెబ్ సైట్ లో సంవత్సరానికి ప్రకటన ఆదాయంలో $ 7,200 విలువతో చూస్తున్నారు. అనేక మిలియన్ల పేజీల వీక్షణలను ప్రతి నెల నెలలోనే పరిగణలోకి తీసుకున్నప్పుడు, సిపిఎం మార్కెటింగ్ కొన్ని సైట్లకు ఎంత లాభదాయకంగా ఉంటుందో చూడవచ్చు. వాస్తవానికి, అత్యంత విజయవంతమైన YouTube సహాయకులు ప్రతి సంవత్సరం మిలియన్ల డాలర్లు సంపాదిస్తారు, యాడ్ ఆదాయంలో కేవలం ఒక భాగాన్ని వారి పేజీల నుండి YouTube సేకరిస్తుంది.

ఎలా మరియు CPM అడ్వర్టైజింగ్ ట్రాఫిక్ పొందడం ఎక్కడ

పైన పేర్కొన్న అన్ని చదివి, మీ వెబ్ సైట్ ద్వారా సిపిఎమ్ ఆదాయాన్ని ఉత్సాహపరుచుకుంటే, తర్వాతి తార్కిక ప్రశ్న "నేను ఎక్కడ ప్రారంభించాను?"

మీరు కేవలం కంపెనీలను చేరుకోవడం మరియు మీ సైట్లో ప్రకటనలను ఉంచడం ప్రారంభించడానికి వారిని అడగండి చేయలేరు. మీ వంటి సైట్లు ట్రాఫిక్ సేవలను చుట్టూ నిర్మించిన వెబ్సైట్లు మరియు వ్యాపారాలు ఉన్నాయి, మరియు వారు ప్రారంభించడానికి చాలా సులభం.

ప్రారంభమయ్యే ఉత్తమ వాటిలో కొన్ని:

  • UberCPM
  • AdBuff
  • Media.Net
  • Criteo
  • technorati

వీటిలో కొన్నింటిని సృష్టించండి మరియు ప్రయోగం. ఒకసారి మీరు మీ వెబ్ సైట్ను పూర్తి చేసి, మంచి రాబడిలో తెచ్చుకునే ప్రోగ్రామ్ను కనుగొని, దానితో స్టిక్ చేయండి.


ఆసక్తికరమైన కథనాలు

ఫిక్షన్ వ్రాయండి ఎలా తెలుసుకోండి

ఫిక్షన్ వ్రాయండి ఎలా తెలుసుకోండి

మీరు దాని పని చేయడానికి అంగీకారం కలిగి ఉంటే, మీరు ఫిక్షన్తో సహా ఏదైనా రాయడానికి నేర్చుకోవచ్చు. ఈ ప్రాథమిక విభాగాలను సమీక్షించడం ద్వారా ప్రారంభించండి.

ఎలా ఇంటర్వ్యూ రెస్యూమ్ విన్నింగ్ మరియు లెటర్ కవర్ వ్రాయండి

ఎలా ఇంటర్వ్యూ రెస్యూమ్ విన్నింగ్ మరియు లెటర్ కవర్ వ్రాయండి

సమర్థవంతమైన పునఃప్రారంభం మరియు కవర్ లెటర్ రాయడం, ఉదాహరణలు, అలాగే నమూనాలు మరియు టెంప్లేట్లు సహా అక్షరాలు మరియు ఇతర ఉద్యోగం శోధన సుదూర ధన్యవాదాలు.

వెబ్ కోసం గ్రేట్ హెడ్లైన్స్ ను ఎలా వ్రాయాలి

వెబ్ కోసం గ్రేట్ హెడ్లైన్స్ ను ఎలా వ్రాయాలి

గమనించిన వెబ్ కోసం ముఖ్యాంశాలు వ్రాయడానికి ఒక వ్యూహం ఉంది. విశ్వసనీయ ప్రేక్షకులను నిర్మించడానికి మీ సైట్ కోసం సమర్థవంతమైన హెడ్లైన్లను ఉత్పత్తి చేయడాన్ని ప్రారంభించండి.

Job శోధన కోసం ఎఫెక్టివ్ లెటర్స్ వ్రాయండి ఎలా

Job శోధన కోసం ఎఫెక్టివ్ లెటర్స్ వ్రాయండి ఎలా

ఇక్కడ ఒక కవర్ లేఖ నుండి ఇంటర్వ్యూ లేఖలను రాయడం మరియు ఇంటర్వ్యూ మరియు రాజీనామా లేఖ కోసం ఇంటర్వ్యూ ఇచ్చే చిట్కాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

మీ పునఃప్రారంభం కోసం ఉద్యోగ వివరణలను ఎలా వ్రాయాలి

మీ పునఃప్రారంభం కోసం ఉద్యోగ వివరణలను ఎలా వ్రాయాలి

మీ పునఃప్రారంభం కోసం ఉద్యోగ వివరణలను రాయడం, కీలక పదాలు, జాబితా నైపుణ్యాలను ఉపయోగించడం, మీ విజయాలను అంచనా వేయడం మరియు సమాచారాన్ని ప్రాధాన్యపరచడం.

రాజకీయాలు గురించి న్యూస్ స్టోరీస్ వ్రాయండి ఎలా

రాజకీయాలు గురించి న్యూస్ స్టోరీస్ వ్రాయండి ఎలా

రాజకీయ వార్తాపత్రికలు లోతైన జ్ఞానం మరియు నైపుణ్యాలు అవసరం. ఎన్నికల రాత్రి మీ రిపోర్టింగ్ విజేత అని మీరు నిర్ధారించుకోవాల్సిన చిట్కాలను పొందండి.